Bài thuốc y học cổ truyền chữa VIÊM HỌNG cho trẻ em hiệu quả

Viêm họng là một trong những bệnh lý thường gặp hiện nay khi con người hàng ngày phải đối diện với những nguy cơ mắc bệnh cao như vi khuẩn, vi rút gây bệnh, môi trường bị ô nhiễm, thời tiết thay đổi thất thường,…

Đặc biệt đối tượng trẻ em là những thành phần dễ mắc nhất và có độ nguy hiểm cao nhất. Khi trẻ bị viêm họng thường quấy khóc liên tục, sốt, đau rát cổ họng, mất tiếng,…khiến các cha mẹ lo lắng và nhanh chóng tìm đến thuốc kháng sinh mà không biết rằng sử dụng các bài thuốc đông y có thể hiệu quả và an toàn với trẻ hơn.

Bài thuốc y học cổ truyền chữa VIÊM HỌNG cho trẻ em hiệu quả

Viêm họng trẻ em


Viêm họng ở trẻ em thường do virus gây ra, nên việc sử dụng thuốc kháng sinh là cách làm chưa cần thiết và hầu như không có tác dụng. Thay vào đó, những bài thuốc dân gian là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà các bà mẹ có thể áp dụng cho trẻ.


Dưới đây là một số bài thuốc Y học cổ truyền giúp chữa viêm họng cho trẻ nhỏ hiệu quả, mời bạn đọc tham khảo:


Bài thuốc dân gian chữa viêm họng từ lá xương sông

Bài thuốc y học cổ truyền chữa VIÊM HỌNG cho trẻ em hiệu quả

Trong Y học Cổ truyền, lá xương sông hấp mật ong là bài thuốc nam chữa viêm họng, nôn trớ cho trẻ cực hiệu quả. Người bệnh chỉ cần chọn một vài lá xương sông tươi, đem rửa sạch và thái nhỏ, sau đó thêm một chút mật ong đem hấp. Sau khi hấp xong, bạn chất lấy nước và cho bé uống mỗi ngày 2 lần. Đây là một trong những cách hiệu quả trong việc trị ho có đờm nên bạn hãy thực hiện đều đặn để giúp bệnh của trẻ nhanh chóng biến mất.


Bài thuốc dân gian chữa viêm họng từ lá xô thơm

Bài thuốc y học cổ truyền chữa VIÊM HỌNG cho trẻ em hiệu quả

Nếu bạn sử dụng món ăn bài thuốc từ lá xô thơm, bạn hãy dùng một ít cây xô thơm rửa sạch, đun lên và chắt lấy nước, sau đó pha thêm một ít nước cốt chanh và cho bé uống. Với phương pháp này, sau vài ngày chứng đau rát cổ họng do viêm họng gây ra sẽ chấm dứt hoàn toàn.


Bài thuốc dân gian chữa viêm họng bằng lá hẹ hấp đường phèn

Bài thuốc y học cổ truyền chữa VIÊM HỌNG cho trẻ em hiệu quả

Đối với bài thuốc nam lá hẹ hấp đường phèn, người bệnh chỉ cần một ít lá hẹ, đem rửa sạch, thái nhỏ và cho chung một ít đường phèn vào chén sứ rồi đem hấp. Sau khi thấy lá hẹ đã nhừ thì chắt lấy nước và cho bé uống 2-3 thìa cà phê/lần. Các mẹ nên cho trẻ uống đều đặn 2-3 lần mỗi ngày, khi đó bạn sẽ thấy những cơn ho, đau họng sẽ tắt dần


Bài thuốc dân gian chữa viêm họng từ quất hấp mật ong

Bài thuốc y học cổ truyền chữa VIÊM HỌNG cho trẻ em hiệu quả

Bài thuốc dân gian quất hấp mật ong có lẽ là bài thuốc nam được nhiều bà mẹ sử dụng nhiều nhất. Với bài thuốc này, người bệnh chỉ cần chọn khoảng 10 quả quất vừa chín, đem rửa sạch, cắt đôi và loại bỏ hạt để đỡ đắng; sau đó cho thêm một ít mật ong đem chưng cách thủy hoặc hấp cơm khoảng 20 phút thì chắt lấy nước cho bé uống. Tùy theo độ tuổi mà bạn cho bé uống 2-3 thìa cà phê, 2-3 lần/ngày. Trong trường hợp trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi, bạn hãy thay thế mật ong bằng đường phèn với cách thực hiện cũng tương tự.


Trên đây là một trong những cách trị bệnh viêm họng hiệu quả trong dân gian mà các mẹ có thể áp dụng cho trẻ. Để đạt được hiệu quả, các mẹ nên thực hiện đúng cách cũng như áp dụng cho trẻ ngay khi phát hiện bệnh. Với những bài thuốc y học cổ truyền trên, không chỉ giúp bạn trị bệnh hiệu quả mà còn có tác dụng giữ ấm cơ thể, bổ sung vitamin để tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả bạn nên tránh cho trẻ sử dụng các thực phẩm cay – nóng - lạnh, cho trẻ dùng thức ăn dễ nuốt.


XEM THÊM BÀI: 4 bí quyết chữa TÁO BÓN bằng thảo dược tự nhiên


-----------------------------

Dầu gió trị viêm xoang

Thất Sơn An Giang


Bệnh viêm xoang: Tổng quan, Nguyên nhân, Dấu hiệu và Cách điều trị


CÔNG DỤNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Trị viêm xoang; nghẹt mũi; cảm lạnh; đau nửa đầu; sát trùng; chống ngứa; giảm đau nhức, bầm tím do chấn thương, viêm xương khớp,…


THÀNH PHẦN DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Bạc hà, Đinh hương, Tế tân, Quế khâu, Tô mộc và một số loại thuốc khác


CÁCH DÙNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

thoa lên Mũi, Trán, Thái dương và những chỗ đau trên cơ thể.


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI – GIÁ BÁN

Chai lẻ dung tích 10ml, dạng nắp vặn, bên trong đầu bi lăn hoặc Hộp 06 chai

                 - Giá chai lẻ:                 23.000đ

                 - Giá 01 hộp (6 chai): 128.000đ


LINK MUA HÀNG (Quý khách bấm vào link):

- Lazada:

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp

- Shopee: 

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp


HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ HOTLINE CỦA CHÚNG TÔI!

Link mua Lazada chai lẻ

Link mua Lazada Hộp 6 chai

Link mua Shopee chai lẻ 10ml

Link mua Shopee hộp 6 chai

 

Dầu Viêm Xoang THẤT SƠN AN GIANG Copyright © 2011-2012 | Powered by Blogger