Bài thuốc Y học cổ truyền trị bệnh Tiểu Đường từ lá DỨA

Lá Dứa, hay còn gọi là lá thơm, không chỉ được biết đến với mùi hương dễ chịu dùng trong ẩm thực mà còn có nhiều công dụng chữa bệnh. Trong y học cổ truyền, lá Dứa được sử dụng để làm giảm đau và giảm viêm. Nước lá Dứa thường được dùng để giúp hạ sốt, giải nhiệt, và thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, lá dứa còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm chứng đau bụng và đầy hơi. 

Bài thuốc Y học cổ truyền trị bệnh Tiểu Đường từ lá DỨA

Lá Dứa


Lá Dứa cũng được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, nhờ vào khả năng kiểm soát lượng đường trong máu. Bên cạnh đó, lá Dứa còn có công dụng chữa bệnh tiểu đường hiệu quả. Lá dứa đã được sử dụng trong y học cổ truyền để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường nhờ vào khả năng kiểm soát lượng đường trong máu. Các nghiên cứu cho thấy lá dứa chứa nhiều hợp chất có tác dụng hạ đường huyết, giúp duy trì mức đường trong máu ổn định.


Tiểu đường là một loại bệnh gặp rất nhiều trong đời sống nó làm rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể chúng ta, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao. Trong giai đoạn mới bị thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều lần, tiểu vào ban đêm và do đó làm khát nước.


Dầu gió Thất Sơn An Giang chia sẻ 2 cách chữa bệnh tiểu đường từ lá dứa như sau:


Cách 1:

Lá dứa đem cuộn lại chừng một nắm tay của bệnh nhân là đủ, để nguyên, không cần phải thái nhỏ. Sau đó, rửa thật sạch, cho vào nồi hay ấm sắc thuốc đều được, tiếp theo đổ nước ngập lá dứa chừng một gang tay là đủ.

Để lửa lớn, đun thật sôi, hạ lửa nhỏ, nấu đến khi thấy nước ra màu giống như nước trà xanh là được. Lấy nước đó uống thay cho nước uống hàng ngày.


Bài thuốc Y học cổ truyền trị bệnh Tiểu Đường từ lá DỨA

Cách 2:

Khi điều trị bệnh tiểu đường bằng lá dứa nên chọn loại lá dứa có mùi thơm khi bỏ vào cơm hay chè. Lá dứa mua về cần rửa sạch đem phơi cho khô nhưng vẫn phải nhìn thấy màu xanh.

Mỗi lần nấu tầm 10 lá Dứa, cắt nhỏ ra, với 2.5 lít nước, khi thấy còn lại chừng 2 lít là có thể được. Với 2 lít nước lá dứa này nên uống hết trong 1 ngày. Uống trước mỗi bữa ăn chừng 20 phút là được. Nếu 1 ngày ăn 3 bữa thì mỗi lần uống 0,7 lít nước lá Dứa. Uống 1 tuần mới bắt đầu có kết quả.


Lưu ý, khi sử dụng lá Dứa để chữa bệnh tiểu đường, bạn đọc cần lưu ý:

- Người dùng nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi sử dụng lá dứa để điều trị bệnh tiểu đường, đặc biệt là khi đang sử dụng các loại thuốc điều trị khác.

- Nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống hoạt động để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc kiểm soát bệnh tiểu đường.

Lá dứa có thể là một phương pháp hỗ trợ hữu hiệu, nhưng không nên thay thế hoàn toàn các liệu pháp điều trị tiểu đường hiện tại.


XEM THÊM BÀI: 5 BÀI THUỐC TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG HIỆU QUẢ


-----------------------------

Dầu gió trị viêm xoang Thất Sơn An Giang


Bệnh viêm xoang: Tổng quan, Nguyên nhân, Dấu hiệu và Cách điều trị


CÔNG DỤNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Trị viêm xoang; nghẹt mũi; cảm lạnh; đau nửa đầu; sát trùng; chống ngứa; giảm đau nhức, bầm tím do chấn thương, viêm xương khớp,…


THÀNH PHẦN DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Bạc hà, Đinh hương, Tế tân, Quế khâu, Tô mộc và một số loại thuốc khác


CÁCH DÙNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

thoa lên Mũi, Trán, Thái dương và những chỗ đau trên cơ thể.


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI – GIÁ BÁN

Chai lẻ dung tích 10ml, dạng nắp vặn, bên trong đầu bi lăn hoặc Hộp 06 chai

                 - Giá chai lẻ:                 23.000đ

                 - Giá 01 hộp (6 chai): 128.000đ


LINK MUA HÀNG (Quý khách bấm vào link):

- Lazada:

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp

- Shopee: 

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp


HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ HOTLINE CỦA CHÚNG TÔI!

 

Dầu Viêm Xoang THẤT SƠN AN GIANG Copyright © 2011-2012 | Powered by Blogger