BÀI THUỐC CHỮA GAI GÓT CHÂN TỪ LÁ LỐT

Cách chữa gai gót chân bằng lá lốt là phương pháp dân gian đơn giản nhưng được nhiều người đánh giá là có mang lại cải thiện cho người bệnh. Cùng tìm hiểu về phương pháp sử dụng lá lốt để chữa gai gót chân cũng như mức độ hiệu quả của phương pháp này qua bài viết dưới đây.

 

BÀI THUỐC CHỮA GAI GÓT CHÂN TỪ LÀ LỐT

Lá lốt có chữa gai gót chân được không?

Gai gót chân là một tình trạng phổ biến thể hiện cho tình trạng lắng tụ canxi ở gót chân và vòm bàn chân. Sau khi hình thành, gai xương xuất hiện ở mặt dưới hoặc phía sau của gót chân. Sau khi gia tăng kích thước, nó có thể ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác của bàn chân. Điều này gây ra đau âm ỉ, viêm, sưng, gót chân nhô ra và kèm theo cảm giác nóng rát xung quanh khu vực bị ảnh hưởng.

Để làm giảm các triệu chứng và giúp ngăn ngừa bệnh tiến triển, người bệnh có thể sử dụng cách chữa gai gót chân bằng lá lốt. Với các hoạt chất và đặc tính có lợi, lá lốt có thể mang lại nhiều lợi ích cho quá trình chữa bệnh.

 

BÀI THUỐC CHỮA GAI GÓT CHÂN TỪ LÀ LỐT

Cách chữa gai gót chân bằng lá lốt:

Dùng lá lốt ngâm chân

Ngâm chân với lá lốt chữa gai gót chân thực sự mang đến nhiều công dụng bất ngờ. Việc ngâm chân với lá lốt không chỉ giúp giảm đau nhức gót chân, bàn chân mà còn có tác dụng thải độc, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ. Chỉ cần ngâm chân trước khi đi ngủ khoảng 15 phút là bạn có thể thư giãn và ngủ ngon hơn, không còn đau nhức tê bì chân.

 

Chườm nóng gót chân với lá lốt

Chườm nóng cũng là một bài thuốc thường dùng để điều trị gai gót chân, có thể giảm sưng viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu. Bạn có thể điều trị gai gót chân bằng cách sử dụng lá lốt tương tự với cơ chế trên. Nguyên liệu chuẩn bị cũng rất đơn giản, chỉ cần muối hột, lá lốt và một cái chảo. Vì vậy, bất cứ ai cũng có thể sử dụng phương pháp này để giảm đau.

 

BÀI THUỐC CHỮA GAI GÓT CHÂN TỪ LÀ LỐT

Lá lốt và hạt đu đủ chữa gai gót chân

Chữa gai gót chân bằng lá lốt và hạt đu đủ cũng là bài thuốc được nhiều người áp dụng hiện nay bởi tính đơn giản mà hiệu quả bất ngờ. Enzyme chymopapain và papain có thể làm giảm viêm và các triệu chứng đau liên quan đến gai gót chân. Kết hợp với các tính chất của hạt đu đủ với lá lốt sẽ giúp cải thiện triệu chứng gai gót chân hiệu quả.

 

Chữa gai gót chân bằng lá lốt và các vị thuốc khác

Việc kết hợp nhiều loại thảo dược có tác dụng tương đương để điều trị các vấn đề về xương khớp cũng mang lại nhiều kết quả tốt cho người bệnh gai gót chân. Trong đó, lá lốt, ngải cứu, là những vị thuốc Đông y rất quen thuộc, thường được dùng để chữa đau nhức xương khớp, sưng tấy hay tê nhức chân tay. Sử dụng kết hợp các loại thảo mộc này sẽ làm giảm đáng kể các triệu chứng của người bị gai gót chân.

 

BÀI THUỐC CHỮA GAI GÓT CHÂN TỪ LÀ LỐT

Nước lá lốt chữa gai gót chân

Nước lá lốt có mùi hơi hắc, người không quen sẽ cảm thấy rất khó chịu nhưng nếu uống được cũng mang lại hiệu quả cải thiện tốt đối với bệnh nhân bị gai gót chân.

XEM THÊM BÀI: LƯƠNG Y NGUYỄN VĂN HÓA - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG Y NHÂN HÒA: NGÔI NHÀ YÊU THƯƠNG CỦA BỆNH NHÂN NGHÈO

 -----------------------------

Dầu gió trị viêm xoang

Thất Sơn An Giang


Bệnh viêm xoang: Tổng quan, Nguyên nhân, Dấu hiệu và Cách điều trị


CÔNG DỤNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Trị viêm xoang; nghẹt mũi; cảm lạnh; đau nửa đầu; sát trùng; chống ngứa; giảm đau nhức, bầm tím do chấn thương, viêm xương khớp,…


THÀNH PHẦN DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Bạc hà, Đinh hương, Tế tân, Quế khâu, Tô mộc và một số loại thuốc khác


CÁCH DÙNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

thoa lên Mũi, Trán, Thái dương và những chỗ đau trên cơ thể.


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI – GIÁ BÁN

Chai lẻ dung tích 10ml, dạng nắp vặn, bên trong đầu bi lăn hoặc Hộp 06 chai

                 - Giá chai lẻ:                 23.000đ

                 - Giá 01 hộp (6 chai): 128.000đ


LINK MUA HÀNG (Quý khách bấm vào link):

- Lazada:

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp

- Shopee: 

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp


HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ HOTLINE CỦA CHÚNG TÔI!


 

Dầu Viêm Xoang THẤT SƠN AN GIANG Copyright © 2011-2012 | Powered by Blogger