BSCKII - ĐẠI TÁ VŨ ĐĂNG TRUNG - BỆNH VIỆN QUÂN Y 120: KHẮC TINH NỔI TIẾNG CỦA BỆNH BƯỚU CỔ

Đại tá-BSCKII Vũ Đăng Trung là một trong số cá nhân đã gầy dựng, nâng tầm hoạt động cho khoa ngoại, xây dựng thương hiệu “phẫu thuật” cho BV, trong đó đặc biệt kể đến phẫu thuật bệnh bướu cổ.

Hiện nay, Bệnh viện (BV) Quân y 120 - thuộc Cục Hậu cần, Quân khu 9 đóng tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang là một trong những cơ sở y tế điều trị bệnh có chất lượng tốt ở khu vực ĐBSCL. Đạt được thành quả đó là nhờ đội ngũ cán bộ, y bác sĩ (BS) nơi đây có tay nghề cao, hết lòng phục vụ bệnh nhân, thể hiện tinh thần “Lương y như từ mẫu”. Trong đó, Đại tá-BSCKII Vũ Đăng Trung - Phó Giám đốc BV Quân y 120 là một nhân tố điển hình - hơn 20 năm cầm dao phẫu thuật cứu sống cho hàng ngàn bệnh nhân.

BS Trung cho biết, năm 1989, ông từ chiến trường Campuchia được phân công về BV Quân y 120 và gắn bó với nghề phẫu thuật cho đến nay. Trong gần 30 năm gắn bó với BV Quân y 120, dù ở bất kỳ cương vị nào, dù là một nhân viên bình thường hay cán bộ quản lý khoa, Phó Giám đốc Bệnh viện, người thầy thuốc này luôn tự ý thức được vai trò trách nhiệm của mình đối với bệnh nhân, chấp hành tốt quy định của đơn vị; đặc biệt là rèn luyện kỹ năng, tay nghề về phẫu thuật cứu người.

 

BS Vũ Đăng Trung cho biết, dù được Học viện Quân y trang bị kiến thức đa khoa nhưng ông đặc biệt quan tâm đến chuyên ngành phẫu thuật. Ông là một trong số cá nhân đã gầy dựng, nâng tầm hoạt động cho khoa ngoại, xây dựng thương hiệu “phẫu thuật” cho BV Quân y 120; trong đó đặc biệt kể đến phẫu thuật bệnh bướu cổ.

 

Mỗi tháng, các khoa ngoại của BV Quân y 120 thực hiện phẫu thuật cho 450-500 ca bệnh, phần lớn là bệnh bướu cổ, kể cả bệnh nhân ung thư tuyến giáp cũng được phẫu thuật rất thành công. Riêng BS Vũ Đăng Trung đến nay cũng không nhớ hết được chính tay mình đã phẫu thuật được bao nhiêu bệnh nhân mà chỉ nhớ rằng tất cả các ca bệnh nhập viện vào đây khi đã có hội chẩn, lên kế hoạch phẫu thuật đều thành công 100%.

 

Vị lương y cần mẫn gom "phấn hoa" làm mật ngọt dâng đời

Theo bác sĩ Trung, yếu tố quan trọng nhất để thành công của các ca phẫu thuật là kỹ năng, trình độ chuyên môn của người thầy thuốc từ việc chẩn đoán bệnh đến việc tổ chức phẫu thuật… Cá nhân ông, ngoài kiến thức đã được đào tạo 6 năm ở Học viện Quân y cùng kinh nghiệm, bản lĩnh trong quãng thời gian phục vụ ở chiến trường nước bạn Campuchia, BS Vũ Đăng Trung luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi, dày công nghiên cứu nhằm trau dồi, phát huy trình độ, kỹ năng. 

Được xem như là một “thủ lĩnh” phẫu thuật ở BV Quân y 120, Đại tá-BSCKII Vũ Đăng Trung luôn được đông đảo đồng nghiệp, bệnh nhân và đội ngũ bác sĩ trẻ yêu mến, kính trọng. Không ngần ngại chỉ dẫn chuyên môn cho thế hệ đi sau, người thuốc này còn luôn cánh cánh trong lòng mong ước đối với các thầy thuốc trẻ, ngoài trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi thì phải có cái tâm và trách nhiệm với người bệnh.

Trên 50 tuổi đời, 30 năm gắn bó với nghề y và hơn 20 năm làm công tác phẫu thuật để cứu người, người cán bộ quân y mẫn cán, người thầy thuốc tận tâm, người lính bộ đội cụ Hồ trên mặt trận bảo vệ sức khỏe nhân dân đáng kính - Đại tá-BSCKII Vũ Đăng Trung - Phó Giám đốc BV Quân y 120 vẫn như con ong cần mẫn, tích cực gom nhặt “phấn hoa” để làm nên những giọt mật ngọt dâng tặng cho đời.




-----------------------------

Dầu gió trị viêm xoang

Thất Sơn An Giang


Bệnh viêm xoang: Tổng quan, Nguyên nhân, Dấu hiệu và Cách điều trị


CÔNG DỤNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Trị viêm xoang; nghẹt mũi; cảm lạnh; đau nửa đầu; sát trùng; chống ngứa; giảm đau nhức, bầm tím do chấn thương, viêm xương khớp,…


THÀNH PHẦN DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Bạc hà, Đinh hương, Tế tân, Quế khâu, Tô mộc và một số loại thuốc khác


CÁCH DÙNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

thoa lên Mũi, Trán, Thái dương và những chỗ đau trên cơ thể.


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI – GIÁ BÁN

Chai lẻ dung tích 10ml, dạng nắp vặn, bên trong đầu bi lăn hoặc Hộp 06 chai

                 - Giá chai lẻ:                 23.000đ

                 - Giá 01 hộp (6 chai): 128.000đ


LINK MUA HÀNG (Quý khách bấm vào link):

- Lazada:

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp

- Shopee: 

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp


HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ HOTLINE CỦA CHÚNG TÔI!

 

Dầu Viêm Xoang THẤT SƠN AN GIANG Copyright © 2011-2012 | Powered by Blogger