CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH TUYỆT VỚI TỪ TRÁI VẢI

Trái vải là một loại trái cây phổ biến được biết đến với hương vị ngọt ngào và hấp dẫn cùng với lớp vỏ mềm mại. Vải không chỉ là loại trái cây có hương vị thơm ngọt được nhiều người yêu thích mà trong y học cổ truyền, quả vải còn có rất nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời.

Trái vải là một loại trái cây nhỏ mềm, có màu xanh dương khi chưa chín và chuyển sang màu vàng khi chín. Vỏ của trái vải mềm mại, có những sợi sáng bóng và nhẵn bóng, tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn và bắt mắt. Khi chín, trái vải phát ra một hương thơm ngọt ngào và mát dịu.

Một khi mở ra, bạn sẽ phát hiện ra những hạt nhỏ, màu đen bóng loáng được bao quanh bởi một lớp nước ngọt. Hương vị của trái vải thường được mô tả là ngọt ngào, hơi chua và có hậu vị dễ chịu. Với sự kết hợp của hương vị tươi mát và độ ngọt tự nhiên, trái vải thường được ưa chuộng trong các món tráng miệng, nước ép hoặc sử dụng trực tiếp như một loại hoa quả giải khát.

Quả vải thường được sử dụng dưới hai dạng tươi và khô. Để ăn dùng cả hai dạng, để làm thuốc thường dùng dạng khô. Cả hai cách dùng để ăn và làm thuốc, tươi hay khô, đều phải có liều lượng.

 

CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH TUYỆT VỚI TỪ TRÁI VẢI
TRÁI VẢI

Một số công dụng chữa bệnh tuyệt vời từ trái vải như sau, mời bạn đọc tham khảo:

1. Quả vải có công dụng điều hòa huyết áp

Trong thành phần của quả vải rất giàu Potassium (kali). Đây là một loại khoáng tố cần thiết giúp cơ thể điều hòa huyết áp. Một chén quả vải có thể cung cấp khoảng 325 mg kali, tức là khoảng 9% lượng Kali được đề nghị cho cơ thể mỗi ngày. Hiệp hội tim mạch Mỹ còn khuyên những người có huyết áp cao nên ăn những thực phẩm giàu Kali như quả vải.

Ngoài ra, vải còn là loại quả có hàm lượng sodium (natri) vô cùng thấp, chính vì thế đây được coi là loại thức ăn lý tưởng cho việc điều hòa, kiểm soát huyết áp.

 

CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH TUYỆT VỚI TỪ TRÁI VẢI

2. Công dụng phòng ngừa ung thư

Trong thành phần của quả vải thiều có chứa flavonoid, chất này có công dụng rất tốt trong việc điều trị ung thư vú ở phụ nữ. Bên cạnh đó trong quả vải còn chứa các loại vitamin C, đây là nguồn dưỡng chất mà cơ thể không thể sản xuất được, có tác dụng giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh ung thư.

Ngoài ra nó còn tốt cho xương, da và các mô cơ thể giúp ngăn ngừa các chứng bệnh như cảm lạnh, sốt, viêm họng, giảm đau.

 

CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH TUYỆT VỚI TỪ TRÁI VẢI

3. Giảm trào ngược, cầm tiêu chảy

Theo y học cổ truyền, quả vải có tính ấm bồi bổ hệ tiêu hóa, còn có thể giảm trào ngược, là món ăn thực dưỡng tốt cho người bệnh bị nôn oẹ mang tính trào ngược ngoan cố và tiêu chảy giấc sáng.4. Giúp da sáng khỏe, giảm nếp nhăn.

Mùa hè là mùa “đáng sợ” của làn da, nó khiến da dễ nổi mụn và đốm do da tiết nhiều chất nhờn cùng với bụi bẩn ngoài đường. Ngoài việc làm sạch, nuôi nấng da từ bên ngoài, bạn cũng cần nuôi dưỡng da từ bên trong bằng chính trái vải. Các chất chống ôxy hóa trong trái vải sẽ giúp da khỏe mạnh hơn, loại bớt những nếp nhăn, tạo cho làn da nét trẻ trung hơn.

 

CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH TUYỆT VỚI TỪ TRÁI VẢI

XEM THÊM BÀI: CÔNG DỤNG CỦA TRÁI CÓC ĐỐI VỚI SỨC KHỎE


-----------------------------

Dầu gió trị viêm xoang

Thất Sơn An Giang


Bệnh viêm xoang: Tổng quan, Nguyên nhân, Dấu hiệu và Cách điều trị


CÔNG DỤNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Trị viêm xoang; nghẹt mũi; cảm lạnh; đau nửa đầu; sát trùng; chống ngứa; giảm đau nhức, bầm tím do chấn thương, viêm xương khớp,…


THÀNH PHẦN DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Bạc hà, Đinh hương, Tế tân, Quế khâu, Tô mộc và một số loại thuốc khác


CÁCH DÙNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

thoa lên Mũi, Trán, Thái dương và những chỗ đau trên cơ thể.


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI – GIÁ BÁN

Chai lẻ dung tích 10ml, dạng nắp vặn, bên trong đầu bi lăn hoặc Hộp 06 chai

                 - Giá chai lẻ:                 23.000đ

                 - Giá 01 hộp (6 chai): 128.000đ


LINK MUA HÀNG (Quý khách bấm vào link):

- Lazada:

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp

- Shopee: 

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp


HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ HOTLINE CỦA CHÚNG TÔI!

 

Dầu Viêm Xoang THẤT SƠN AN GIANG Copyright © 2011-2012 | Powered by Blogger