LƯƠNG Y NGUYỄN VĂN HÓA - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG Y NHÂN HÒA: NGÔI NHÀ YÊU THƯƠNG CỦA BỆNH NHÂN NGHÈO

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Nghệ An, lúc còn nhỏ, anh Nguyễn Văn Hóa (sinh năm 1973) thích đi chùa phụ chặt, phơi các loại cây thuốc. Lớn lên, anh Hóa đã quyết định đi học nghề đông y, châm cứu trị bệnh, nhờ sự chịu khó học tập qua các lớp đào tạo đến năm 2000 anh được cấp Giấy chứng nhận Chuẩn hóa Lương y của Viện Y học dân tộc Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Sau khi tốt nghiệp ra trường, lương y Hóa mở cơ sở khám chữa bệnh tại nhà, tọa lạc tại phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám đa khoa Đông y Nhân Hòa đã trở thành địa chỉ quen thuộc, trở thành “Ngôi nhà yêu thương” của hàng nghìn bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài Quận 12 và là thành viên tích cực của Hội Đông y Quận 12, cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 12 thực hiện mô hình “Khám chữa bệnh miễn phí bằng phương pháp Đông y”.

 

LƯƠNG Y NGUYỄN VĂN HÓA - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG Y NHÂN HÒA: NGÔI NHÀ YÊU THƯƠNG CỦA BỆNH NHÂN NGHÈO

Chia sẻ với chúng tôi, Lương y Nguyễn Văn Hóa cho biết bản thân là một lương y trị bệnh cứu người, nên anh rất đồng cảm với những bệnh nhân nghèo. Hơn 20 năm qua, với mong muốn đem một ít công sức của mình để giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, neo đơn, không may mắn trong cuộc sống. Phòng khám đa khoa Đông y của anh mỗi năm đã thăm khám và bốc thuốc miễn phí cho hơn 4.500 lượt bệnh nhân và hơn 25.000 thang thuốc, châm cứu gần 1.250 lượt bệnh nhân... ước tính tổng số tiền gần 1 tỷ đồng/năm.

 

LƯƠNG Y NGUYỄN VĂN HÓA - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG Y NHÂN HÒA: NGÔI NHÀ YÊU THƯƠNG CỦA BỆNH NHÂN NGHÈO

Với phương châm “Trị bệnh cứu người”, tất cả các thành viên của đa khoa Đông y Nhân Hòa cùng đồng lòng, vui vẻ, khám, châm cứu và phát thuốc miễn phí để cùng bệnh nhân vượt qua khó khăn. Có chứng kiến một ngày vất vả làm việc của tất cả mọi thành viên phòng khám, chúng ta mới biết trân quý tấm lòng, tình cảm của những lương y luôn hết lòng phục vụ bệnh nhân nghèo. Chắc chắn những bệnh nhân đã khỏi bệnh, được sống những ngày tháng vui khỏe cùng con cháu sẽ không bao giờ quên Lương y Nguyễn Văn Hóa, người đặt nền móng và duy trì hoạt động hiệu quả Phòng khám đến nay.

 

LƯƠNG Y NGUYỄN VĂN HÓA - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG Y NHÂN HÒA: NGÔI NHÀ YÊU THƯƠNG CỦA BỆNH NHÂN NGHÈO

Ghi nhận sự đóng góp tích cực cho công tác thiện nguyện, cứu người suốt gần 20 năm qua, Lương y Nguyễn Văn Hóa đã nhận được nhiều khen thưởng của Hội Đông y Thành phố, Giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh miễn phí, chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận năm 2022 của Chủ tịch UBND Quận 12.


XEM THÊM BÀI: 5 BÀI THUỐC CHỮA BỆNH MÁU NHIỄM MỠ

-----------------------------

Dầu gió trị viêm xoang

Thất Sơn An Giang


Bệnh viêm xoang: Tổng quan, Nguyên nhân, Dấu hiệu và Cách điều trị


CÔNG DỤNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Trị viêm xoang; nghẹt mũi; cảm lạnh; đau nửa đầu; sát trùng; chống ngứa; giảm đau nhức, bầm tím do chấn thương, viêm xương khớp,…


THÀNH PHẦN DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Bạc hà, Đinh hương, Tế tân, Quế khâu, Tô mộc và một số loại thuốc khác


CÁCH DÙNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

thoa lên Mũi, Trán, Thái dương và những chỗ đau trên cơ thể.


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI – GIÁ BÁN

Chai lẻ dung tích 10ml, dạng nắp vặn, bên trong đầu bi lăn hoặc Hộp 06 chai

                 - Giá chai lẻ:                 23.000đ

                 - Giá 01 hộp (6 chai): 128.000đ


LINK MUA HÀNG (Quý khách bấm vào link):

- Lazada:

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp

- Shopee: 

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp


HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ HOTLINE CỦA CHÚNG TÔI!

 

Dầu Viêm Xoang THẤT SƠN AN GIANG Copyright © 2011-2012 | Powered by Blogger