5 BÀI THUỐC CHỮA BỆNH MÁU NHIỄM MỠ

Máu nhiễm mỡ là một trong những căn bệnh phổ biến ngày nay. Máu nhiễm mỡ hay mỡ máu là tình trạng chỉ số mỡ có trong máu vượt quá giới hạn bình thường do rối loạn chuyển hóa lipid máu gây ra. Tuy không phải nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong nhưng nó lại là căn nguyên gây ra nhiều bệnh lý tim mạch đặc biệt nguy hiểm khác.

Có rất nhiều cây thuốc được sử dụng để giảm mỡ máu. Trong bài viết này, Dầu gió Thất Sơn An Giang sẽ giới thiệu 5 loại cây dễ tìm và hiệu quả được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

 

5 BÀI THUỐC CHỮA BỆNH MÁU NHIỄM MỠ

5 cây thuốc Nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ

Nước lá vối

Lá vối không chỉ là nguyên liệu đồ uống dân dã với người Việt mà còn là một trong những “thần dược” đối với người bị mỡ máu. Trong lá vối chứa nhiều tanin, beta-sitosterol, một số khoáng chất, vitamin có tác dụng giảm chỉ số mỡ xấu hiệu quả. Ngoài ra, lá vối còn chứa khoảng 4% tinh dầu nên có mùi thơm rất dễ chịu. Bạn có thể sử dụng nước lá vối hàng ngày.

 

Cát cánh

Cát cánh còn có tên gọi là cánh thảo, mộc tiện, bạch dược, phù hổ… Trong thành phần chứa nhiều canxi, chất xơ, sắt, khoáng chất, protein, vitamin và một số chất có tác dụng làm mềm mạch máu, giảm cholesterol, phòng ngừa các bệnh lý tim mạch. Cũng như lá vối, cát cánh thường dùng phần lá để phơi khô sau đó đun trà để uống.

 

5 BÀI THUỐC CHỮA BỆNH MÁU NHIỄM MỠ

Giảo cổ lam

Là dược liệu với nhiều tác dụng nổi bật, giảo cổ lam chứa phanoside tốt trong việc giữ ổn định đường huyết. Ngoài ra, giảo cổ lam còn được sử dụng hỗ trợ điều trị mỡ máu, viêm gan, viêm phế quản, viêm dạ dày…

 

Bồ công anh

Trong danh sách các cây thuốc Nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ không thể thiếu bồ công anh. Trong bồ công anh chứa một lượng lớn chất oxy hoá và dưỡng chất giúp cải thiện tiêu hóa, mỡ máu, đồng thời loại bỏ độc tố trong máu hiệu quả. Thông thường, hoa và rễ bồ công anh sẽ được sử dụng để nấu trà.

 

Lá dâu tằm

Nước đun từ lá dâu tằm khô hoặc tươi được biết đến với công dụng giảm độ nhớt máu vượt trội. Nhờ đó nước uống từ loại lá này rất hữu ích trong việc làm giảm sự tắc nghẽn mạch máu do máu nhiễm mỡ gây ra.

5 BÀI THUỐC CHỮA BỆNH MÁU NHIỄM MỠ


XEM THÊM BÀI: CÔNG DỤNG VÀ BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TỪ CÂY SA NHÂN

-----------------------------

Dầu gió trị viêm xoang

Thất Sơn An Giang


Bệnh viêm xoang: Tổng quan, Nguyên nhân, Dấu hiệu và Cách điều trị


CÔNG DỤNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Trị viêm xoang; nghẹt mũi; cảm lạnh; đau nửa đầu; sát trùng; chống ngứa; giảm đau nhức, bầm tím do chấn thương, viêm xương khớp,…


THÀNH PHẦN DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

Bạc hà, Đinh hương, Tế tân, Quế khâu, Tô mộc và một số loại thuốc khác


CÁCH DÙNG DẦU VIÊM XOANG THẤT SƠN AN GIANG

thoa lên Mũi, Trán, Thái dương và những chỗ đau trên cơ thể.


QUY CÁCH ĐÓNG GÓI – GIÁ BÁN

Chai lẻ dung tích 10ml, dạng nắp vặn, bên trong đầu bi lăn hoặc Hộp 06 chai

                 - Giá chai lẻ:                 23.000đ

                 - Giá 01 hộp (6 chai): 128.000đ


LINK MUA HÀNG (Quý khách bấm vào link):

- Lazada:

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp

- Shopee: 

Mua chai lẻ

Mua 1 hộp


HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ HOTLINE CỦA CHÚNG TÔI!

 

Dầu Viêm Xoang THẤT SƠN AN GIANG Copyright © 2011-2012 | Powered by Blogger